วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

การแต่งกายแบบ Smart Casual

การแต่งกายแบบ Smart Casual
วันนี้ทาง Hamish Bags เรื่องราวของการแต่งตัวของสุภาพบุตรมาฝากกันอีกแล้วค่ะ วันนี้ราจะมาพูดถึงการแต่งตัวแบบ Smart Casual ว่าควรจะแต่งแบบไหนอย่างไร และควรคำนึงถึงอะไรบ้าง มานำเสนอให้เป็นข้อมูลดีๆ แก่ท่านผู้อ่านค่ะ ถ้าขอบอย่าลืมกด Like & Share กันค่ะ เพื่อเป็นกำลังใจของเราค่ะ (ดราม่านิดนึง) ขอบคุณค่ะ มาเริ่มกันเลยค่า

Smart Casual ไม่ได้มีกฎตายตัว 100% ไว้ว่าจะต้องแต่งอย่างไร แต่วันนี้เราจะมาให้คำแนะนำว่าคุณควรจะต้องคำนึงถึงบ้างอะไร เพื่อให้ ดูดีใน Style Smart Casual
1.เลือกซื้อเสื้อผ้าจากร้านที่ไว้วางใจได้ แม้ว่าร้านที่ซื้อจะมีราคาถูกจะ แต่ก็ไม่ได้ความว่ามีแต่ของด้อยคุณภาพเสมอไป แต่บางครั้งคุณต้องแลกกับความเสี่ยง ที่ได้ของไม่เข้ากับตัวคุณ
ร้านที่มีชื่อเสียงหรือราคาแพงมักจะมีเสื้อผ้าที่เข้าชุดกันซึ่งเหล่า Designer นั้นได้ออกแบบมาให้คุณแล้ว รวมถึงขนาดหลากหลายที่คุณเลือกได้อย่างเหมาะสม และร้านเหล่านี้มักมีผู้ให้คำแนะนำการแต่งตัวของคุณได้ ดังนั้นถ้าคุณไม่ใช่ Stylish มืออาชีพ คุณไม่ควรไปเสี่ยง Mix & Match จากร้านราคาถูกด้วยตัวเอง เว้นแต่จะมีเพื่อนมีความเชี่ยวชาญไปด้วย
2.ควรเลี่ยงใส่เสื้อที่รุ่งริ่ง, ขาดหรือมีตำหนิ: เพราะสิ่งนี้จะแสดงถึงความเป็นตัวตนของคุณที่เป็นคนที่ไม่ได้ใส่ใจกับรายละเอียด เช่นคุณควรเลือกเนื้อผ้าให้เป็นและมองถึงการตัดเย็บที่ดี
3.เลือกกางเกงยีนที่มีคุณภาพดี: อย่าคิดว่ากางเกงยีนทุกตัวสามารถใส่เป็น Smart Casual ได้ เพราะกางเกงยีนด้อยคุณภาพมักจะมีการตัดเย็บที่ผิดรูปผิดทรง ยังอาจดูเชยอีกด้วย ทั้งนี้ควรใส่ยีนสีดำหรือเข้ม ยกเว้นคุณจะใส่กางเกงสแล็คซึ่งอาจใส่สีอ่อนได้
4.เลือกเสื้อผ้าที่มีสไตล์แต่อย่าตามเทรนด์จนเกินไป: เพราะเทรนด์แฟชั่นบางอย่างมาไวไปไว อาจอยู่ไม่นาน ควรเลือกเสื้อผ้าที่ดูดี เพราะมันจะใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย และยังแสดงถึงความเป็นตัวคุณที่ เป็นคนไม่ตามใครจนเกินไป
5.เลือกลายเสื้อให้เหมาะ เสื้อที่มีสีเข้ม, ลายพิมพ์, ลายตรงปลายแขนเสื้อหรือกระดุมที่เห็นชัดเกิน สิ่งเหล่านี้จะทำให้ความเป็น Smart Casual หมดไป ดังนั้นคุณควรใส่เสื้อที่แสดงความเป็นตัวของคุณออกมา ถ้าคุณเป็นพวกอนุรักษ์นิยมก็ควรกล้าที่จะออกมาจากการแต่งตัวเดิมๆซะ ทั้งนี้คุณสามารถทำได้ทั้งใส่เสื้อในและนอกกางเกง
6.ซื้อแจ็กเกตดีๆ: จะช่วยเสริมการแต่งตัวแบบ Smart Casual ได้เป็นอย่างมาก
7.รองเท้า: ควรเลือกรองเท้าหนังพื้นๆเช่น สีดำ, เทา หรือน้ำตาลและใส่ถุงเท้า เพื่อให้แลดูสุภาพ
Website : www.hamishbag.com
Facebook : www.facebook.com/Hamishbags
Line ID : hamishbag
Tel. : 0830440527 ( ก้อย )
ขอบคุณรูปจาก : daily.newlook.com
Credit: image daily.newlook.com
#SmartCasual #การเป๋า #การแต่งกาย #กระเป๋าหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น