วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

6 เรื่องง่ายที่ผู้ชายควรจะรู้และทำเพื่อสร้างบุคลิก

6 เรื่องง่ายที่ผู้ชายควรจะรู้และทำเพื่อสร้างบุคลิก
วันนี้ HAMISH BAGS นำเรื่องราวดีๆมาให้ท่านผู้อ่านกันอีกแล้วค่า 
Website : www.hamishbag.com
Facebook : www.facebook.com/Hamishbags
Line ID : hamishbag
Tel. : 0830440527 ( ก้อย )


เรื่องราวดีๆวันนี้ที่เราจะนำมาเสนอนั้นเป็นสิ่งที่คุณสุภาพบุตรควรจะรู้ไว้นะคะ เพราะแค่เรื่องง่ายบางเรื่องอาจจะทำให้เราเสียตัง เสียเวลา เสียบุคลิก กันเลยละค่ะ งั้นเรามาเริ่มกันเลยนะคะ ถ้าชอบ กด Like & Share ให้ด้วยนะคะ
1 รู้จักตัวเอง
สิ่งสำคัญของสุภาพบุตรส่วนมากคือไม่รู้ขนาดของร่างกายตัวเอง การที่เราจะไปเลือกซื้อเสื้อผ้านั้นเราควรรู้ขนาดตัวเองเพราะเวลาเราเดินเข้าไปซื้อของจะได้ไม่พลาดแล้วต้องนำกลับมาเปลี่ยนจนต้องเสียเวลา หรือเวลาเลือกซื้อของออนไลน์ถ้าเราไม่รู้ขนาดจะทำให้เราเสียตังโดยใช่เหตุ ดังนั้นควรจะรู้ไซส์ตัวคุณเองให้แน่ชัด และสอบถามร้านค้าโดยตรง เช่น ความกว้างของไหล่ หรือความยาวของแขน เพราะต่อให้แบบเสื้อผ้าดูดีขนาดไหน แต่ไม่ได้ขนาดก็จะไม่สามารถดูดีอย่างที่ควรจะเป็นค่ะ
2. วางแผนล่วงหน้า
หัดที่จะวางแผนล่วงหน้า สำหรับคุณสุภาพบุตรหลายท่านฟังดูอาจเวอร์ไปสักนิด แต่เชื่อเถอะค่ะว่าเพราะถึงเวลาออกงานทีไร มักจะปวดหัวกับการเลือกชุดไม่ได้สักที ดังนั้นหาเวลาว่างสักชั่วโมง แพลนชุดในโอกาสต่างๆ เอาไว้บ้าง เช่น ลุคออฟฟิศ ลุค Smart Casual หรือลุคหรูออกงานกลางคืน หรือลุคแบบ ง่ายๆสบายอย่างHangout style แล้วลองสวมใส่และถ่ายรูปตัวเองเก็บไว้ในมือถือ พอถึงเวลามีนัดออกงานหรือออกเดทจะได้ไม่ลน และไปออกงานอย่างมั่นใจค่า
3. เปลี่ยนที่เด็ด
หลายคนไม่รู้ตัวว่าชอบใส่อะไรเดิมๆ ลองเปลี่ยนสไตล์ดูบ้าง เช่น เดิมมักจะใส่ชุดสูทกับรองเท้าหนัง ลองเปลี่ยนเป็นกางเกงยีนส์ หรือจากเดิมที่ใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด ก็ลองเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ้ต รับรองลุคของคุณจะเปลี่ยนทันทีค่ะ (แต่ไม่ควรสะพายกระเป๋าเป้ผู้เงา ฉุดฉาดกับชุดสูตรนะคะ เพราะมันไม่เข้ากันเลยสักนิ๊ดค่า)
4 มีกระเป๋าเท่ๆสักใบ
สำหรับหนุ่มๆที่ชอบเดินโดยไม่มีกระเป๋าตัวปลิว แนะนำว่าควรมีกระเป๋าเรียบเท่สักใบช่วยปรับลุคให้ดูดีขึ้นได้เหลือเชื่อเลยละคะ โดยกระเป๋านั้น อาจเป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าแมสเซนเจอร์หนังสีดำ เทา หรือสีน้ำตาล ที่จะสามารถเข้ากับทุกลุคของคุณได้
5 จับคู่เครื่องหนังให้มีโทนสีใกล้เคียงหรือเหมือนกัน
สำหรับหนุ่มๆ บางครั้งทั้งตัวอาจจัดเต็มด้วยเครื่องหนังหรู แต่ให้ตายเถอะบางอย่างมันก็ไม่เข้ากันเสียเลย แนะนำว่าปลอดภัยที่สุดให้เลือกโทนสีที่เหมือนกัน เช่น เข็มขัด รองเท้า และกระเป๋าหนังสีเดียวกัน หรือถ้าคนละโทนสี อย่าง สีดำกับเทา ก็ไปด้วยกันได้ นะคะ
6 มั่นใจเข้าไว้ (ยืด)
ข้อสุดท้ายนี้เป็นเรื่องของบุคลิกภาพล้วนๆ เพราะต่อให้แต่งตัวดีแค่ไหน แต่ยืนหลังค่อม คอตกก็จบกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ให้คิดว่าคุณกำลังอยู่ในชุดสูทสุดเท่ด้วยการยืนหลังตรง อกผาย ไหล่ผึ่ง คอตั้ง เพราะนอกจากจะช่วยทำให้เสื้อผ้าดูฟิตสวยแล้ว ยังทำให้คุณดูเป็นคนมั่นใจอีกด้วย

ขอบคุณรูปจาก : treatprematureejaculation
Credit: image treatprematureejaculation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น